Bánh Trung Thu với 6 loại nhân (2014)


h1Sau bao nhiêu ngày vất vả đi mua nguyên liệu, lúc quên lúc thiếu. Rồi túi, bao, khay, nơ, tem v.v….để làm đẹp cho bánh. Mẻ bánh này mình sên 6 loại nhân gồm: đậu xanh, thập cẩm, trà xanh, dừa dẻo, khoai môn, cà phê ( để làm nhân bánh Tiramisu với phô mai)

h10h13

h2Chỉ làm khoảng 3-4 hộp đem tặng, phần còn lại mình làm bánh mẫu để chụp hình định năm nay nhận đặt bánh mà không biết làm nổi không, chứ mới sơ sơ vậy mà mình đổ bệnh rồi hihi.. Sao mình phục và ngưỡng mộ mấy chị/bạn/em vào mùa bánh này họ làm bán với số lượng rất nhiều và vẫn kham nổi!

h8Mìn h9Mình thích màu vỏ bánh này quá, bánh như hình là mới ra lò. Chờ để thêm 2-3 ngày nữa bánh tươm dầu làm vỏ mềm và màu sẽ xuống đều, hy vọng màu bánh sẽ đẹp hơn. Mình có đọc 1 số công thức có sử dụng ít nước màu vào hỗn hợp quét bánh để màu bánh được đậm đẹp hơn, mình không có sử dụng vì không thích cái mùi nước màu và cũng không thích bánh có màu đậm như khi có dùng nước màu.

h7hh5 hh6h12

Bài này đã được đăng trong Bánh TRUNG THU. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

7 Responses to Bánh Trung Thu với 6 loại nhân (2014)

  1. Như Anh nói:

    Chị ơi. Chị có thể chia sẻ chị làm bánh vỏ trà xanh, cacao theo liều lượng của CT nào được ko ạ? Và với lò Sanaky 80L thì chị nướng ntn để giữ được màu vậy? Em nghĩ nướng cao như vỏ bánh nướng thông thường sẽ bị xấu mặt ý, chị nhỉ?

  2. Chị cho xí nước đường bánh nướng vào hỗn hợp trứng quét là màu đẹp thôi, ko cần nước màu

  3. Dã Quỳ nói:

    Mê mẩn quá đi!

  4. Van nói:

    Chi oi! Cho e hoi hop voi giay dan nhan chi mua o dau ma xinh the.. Hihi

Bình luận về bài viết này