Bánh bông lan cuộn mứt dâu homemade


Mình test bánh này với test  nhiệt của lò nướng mới luôn. Nói thật lúc chưa biết làm bánh bông lan thì thấy khó quá, còn bây giờ biết căn bản thì đỡ hơn nhưng cũng không sợ bằng nhiệt độ của lò.😀

Nhiệt thấp quá hay cao qúa cũng thất bại hoàn toàn với bánh bông lan cuộn này, bởi vậy nếu mình test được nhiệt chuẩn của loại bánh này xem như mình đã thành công. Mỗi loại bánh nướng với mỗi nhiệt độ khác nhau, cực cho mình khâu này nhất!

Bây giờ mình đã có căn bản với cốt bánh bông lan nên việc điều chỉnh công thức như ý mình muốn cũng đỡ hơn thời gian đầu tập làm bánh, mình chỉ mệt nhất với việc canh nhiệt độ của lò cho thích hợp với từng loại bánh, vì lò mình mới mua là loại lò công nghiệp😀

h1 h3

This entry was posted in Linh tinh. Bookmark the permalink.

Có 1 phản hồi tại Bánh bông lan cuộn mứt dâu homemade

  1. sau này tôi cũng tập làm bánh, đặc biệt là những loại bánh như thế này. Thấy rất thích. Cuối tuần có thể làm tại nhà giải trí cũng được

Gửi phản hồi

