PATE GAN GÀ


h1Hai vc mình không thích ăn gan gà vì béo quá ăn mau ngán, nên mỗi lần làm thịt gà thì chừa gan lại mình đem cất vào tủ đông. Định khi nào nhiều sẽ làm thử món Pate gan gà, nhiều lần trước quên vụ này cố ăn cho hết vì sợ bỏ uổng hihi…

Hôm nay dọn tủ lạnh gom và cân được 270g gan gà, mình Google xem thử công thức làm Pate gan gà. Có rất nhiều công thức nhưng mình chọn công thức nào ngắn nhất và khi làm cũng bỏ vài nguyên liệu vì không có sẵn. Làm mà cũng hồi hộp vì không biết có ngon không với lần đầu tiên làm món Pate này với lại còn thiếu vài nguyên liệu 🙂

h4Hên cho mình Pate làm ra ăn hợp khẩu vị hai vc mình quá, rất xốp và ngon. Vì mình sợ làm ra nó béo (ngậy) quá sẽ ăn mau ngán giống Pate Pháp hiệu gì đó mà nhà mình hay mua ăn lúc nhỏ. Pate Pháp rất mịn, rất béo và rất mau ngán (đối với mình 🙂 ). Vì vậy làm được Pate đúng ý hợp khẩu vị mình vui quá!

Lâu quá mình không bày biện ra chụp ảnh nữa vì bận, nay cũng cố bày ra chụp cho nhanh để khoe món Pate gan gà này, sẵn khoe bánh mì mình làm thử với máy nhồi bột và lò nướng mới mua luôn, sốt mayonnaise mình cũng làm luôn hihi…còn chả bò thì được người bạn mang từ Huế vào tặng mình, chả rất thơm ngon! Mình mời mọi người dùng nhé! 🙂

h5

Bài này đã được đăng trong Bánh mì, Món mặn. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Có 1 phản hồi tại PATE GAN GÀ

  1. Hân viết:

    Chị ơi nếu có thể chị ghi dùm em công thức của cả pate và bánh mì được không ạ? món nào nhìn cũng ngon hết. Em cám ơn chị nhiều. 🙂

    Hân

Trả lời

