Bánh bông lan mặn (khách đặt)


 

h7 h8 Còn đây là bánh mình làm dư 1 ổ để ăn xem biết mùi vị như thế nào, khi khách góp ý còn biết đường chỉnh sửa hihi… Vẫn là 1 đứa thích màu sắc nhé, cho lạp xưởng để có màu đỏ nhìn cho đẹp và hấp dẫn hơn

h3h1

Bài này đã được đăng trong Bánh mặn. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Có 5 phản hồi tại Bánh bông lan mặn (khách đặt)

  1. Phuong dung viết:

    Chị ơi cho e công thức bánh này dc k nhìn ngon quá ah

  2. bepphamvo viết:

    Mình lần đầu thấy mọi người làm bánh này cũng nghĩ như bạn và nói thầm: ko bao giờ làm bánh này vì vị kì quá! 😀 Sau đó làm thử có gia giảm cho vừa khẩu vị thì ăn rất ưng hihi…

    • duviyeuthuong viết:

      Chà, Hồng làm mình bắt đầu … thích thích làm thử rồi đây. Để sau đợt bánh TT nếu dư trứng muối thì mình sẽ làm theo Hồng hén. 🙂

  3. duviyeuthuong viết:

    Thế ăn có ngon không Hồng ? Thật lòng mình thấy bánh rất đẹp, nhưng mà vừa mặn vừa ngọt thì mình hơi hơi … ngại ăn, hi hi … 😀

Trả lời

