Bánh Trung Thu heo con (lần 1)


h10Heo quay của mình 😀

h32Khoe cái nhân hạt sen, mình làm bằng sen tươi Huế của bạn từ Huế đem vào tặng mình. Sen Huế rất thơm, hạt nhỏ, ngọt và bùi lắm, lần đầu tiên mình làm nhân này hên sao thành công như ý muốn và ăn rất hợp khẩu vị mình. Nhân không khô, không nhão -ướt hay tươm dầu nhiều mà ăn rất dẻo, bùi, thơm, béo 🙂

h33

h1Lần đầu tiên tập nặn heo, năm ngoái cho đến năm nay mình luôn ngắm heo của các chị/bạn/em trên facebook làm mà mê quá! Nên năm nay quyết tâm làm thử.. hihi

h2Mình thích con heo đeo nơ quá định làm nơ cho 5 con luôn mà hết bột rồi, vừa đủ làm 5 con heo với đầy đủ tai, mũi, đuôi…còn miếng bột nhỏ xíu ráng vét làm vừa đủ 1 cái nơ 🙂

h19 h13h11h18h25h3Heo đang được nhuộm da nâu! 😀

This entry was posted in Bánh TRUNG THU. Bookmark the permalink.

Có 4 phản hồi tại Bánh Trung Thu heo con (lần 1)

  1. Mình cũng tính làm bánh trung thu hình chú ỉn nên mong xem bánh Hồng nướng mấy hôm nay. Màu bánh đẹp, nhưng tạo hình nhìn còn hơi đơn giản Hồng hén. Nếu có ý định làm lại, Hồng thử xem cách tạo hình chú heo mà chị Cáo hướng dẫn trong BC xem sao. À, Hồng yêu em heo đeo nơ quá hay sao mà nướng bánh xong Hồng giấu ẻm mất tiêu, không cho xếp vào chung đội hình vậy? 😀

    • bepphamvo nói:

      con heo đeo nơ nó bị cháy cái nơ, mấy con kia cũng bị vì mình lo ngồi trên máy xem ct món ăn 😀 mình mới tập làm lần đầu nên chọn dễ làm trước. Mình cũng mê heo của chị Cáo lắm, để hôm nào nghiên cứu học hỏi rồi làm theo giống heo của chị Cáo, hy vọng thành công 😀

      • bepphamvo nói:

        Bạn dẫn link cho mình xem heo của chị Cáo với, mình chỉ biết vào blog chị ấy có con heo tròn vo mà mình thấy làm còn ít công đoạn hơn heo của mình chắc heo này lâu rồi quá! Vì nghe nói sau này chị ấy sản xuất ra nhiều loại heo mới nữa 🙂

        • Uhm, trong blog của chị Cáo mình cũng không thấy những kiểu heo mới chứ thật ra chị ấy sáng tạo ra nhiều kiểu đẹp và sinh động lắm. Để mình tìm lại cái link hướng dẫn làm heo rất chi tiết của chỉ trong BC rồi inbox bên fb cho Hồng nha.

Gửi phản hồi

