BÁNH DẺO TRUYỀN THỐNG


h6Còn dư khoảng 4 cục nhân đâu xanh sầu riêng nhỏ, mình bày ra làm thử bánh dẻo. Mặc dù không thích ăn bánh này nhưng cũng làm thử cho biết, thấy vậy mà sao khó làm quá! Bánh trong hình mình để được 1 đêm, đóng được 4 cái, 2 cái còn chút hoa văn, 2 cái mất hoa văn hết. Vỏ bánh mình nhồi không được mịn màng, nếu vỏ mềm thì bánh bị chảy xệ mất hoa văn, vỏ hơi cứng thì ăn không ngon…🙂

h5

h9h3

 

This entry was posted in Linh tinh. Bookmark the permalink.

Có 2 phản hồi tại BÁNH DẺO TRUYỀN THỐNG

  1. Thu nói:

    Mình cũng đang làm thử bánh dẻo, làm cũng đúng bài bản nhưng không hiểu tại sao khi nhào bột, bột nó dẻo quá dính tay ko làm được, coi những clip trên mạng thấy họ làm ko bị dính, bạn có kinh nghiệm này không chỉ mình với nha. Cảm ơn bạn rất nhiều

    • bepphamvo nói:

      Mình mới làm lần đầu mà bột bị cứng ăn ko dẻo, mình cũng xem thấy sau khi quậy bột xong cho cục bột ra bàn thêm bột nhồi cho đến khi thấy chỉ còn dính tay chút thôi là đóng bánh dc

Gửi phản hồi

