BÁNH PÍA sầu riêng NHỎ XINH (vỏ dày + nhiều lớp)


h36Còn dư nhân của bánh Pía lớn hôm trước mình làm thử, nay nhồi thêm bột làm cho hết nhân. Lần này mình làm vỏ bánh nhiều và cán bánh cho từng lớp bánh dày hơn, vì mình thích ăn vỏ bánh nhiều và thích nhìn từng lớp bánh dày cho đã mắt! hihi

h14Các giai đoạn làm bánh Pía này hôm mình qua nhà cô bạn phụ làm có chụp lại, mọi người ai cần thì xem tham khảo Ở ĐÂY nhé!

h1Bánh vừa gói nhân xong

h2Bánh vừa đóng dấu xong chuẩn bị nướng

h4Bánh mới ra lò

h11Vỏ bánh nở phồng căng tròn hihi

h52 h45 h47 h41

This entry was posted in Linh tinh. Bookmark the permalink.

Có 4 phản hồi tại BÁNH PÍA sầu riêng NHỎ XINH (vỏ dày + nhiều lớp)

  1. ninietran nói:

    Chi Cho e xin ct nhân dc ko ah ! E muon làm nhan nhu vay Cho banh Trung thu hoac la banh it’hap ! Cam on chi

  2. bepphamvo nói:

    Hai bạn thông cảm cho mình nhé! Bánh Pía này mình làm bán nên không chia sẽ ct dc!

  3. Cho xin ct đj bạn

  4. may nói:

    Chao ban .ban co the cho minh cong thuc lam dc ko cam on ban nhe

Gửi phản hồi

