HÀNH PHI


h1Cách làm như cũ ở đây, nhưng lần này vì mình bận công việc mua về chưa phi liền được sẵn trời đang nắng mình đổ hành ra rổ đem phơi nắng, lâu lâu thăm chừng xóc hành ở dưới lên trên mặt phơi tiếp.

Nếu phi hành đã được phơi qua nắng thì sẽ rút ngắn thời gian rất nhiều (đỡ hao gas :D) vì hành đã bốc hơi nước đi nhiều nên rất mau vàng, mọi người nhớ đứng canh chảo hành nhé nếu không bị cháy – khét.
h9

Bài này đã được đăng trong Linh tinh. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

5 Responses to HÀNH PHI

  1. clumpsybaker nói:

    Cái món này vậy mà mình làm hoài vẫn không đươc. Để hôm nào dũng cảm thử lại mới được.Nhìn hình này làm mình hấp dẫn, tràn trề quyết tâm hihihi…. cám ơn PhamVo’s Kitchen nhé!

  2. Lala nói:

    Cảm ơn bạn nha. Bạn rất nhiệt tình và tốt bụng. Hy vọng bếp của bạn luôn có món ngon cho chúng mình chiêm ngưỡng và học hỏi. Chúc bạn luôn hạnh phúc và may mắn nha :).

  3. Lala nói:

    Hành phi bạn làm đẹp quá. Bạn làm hành tươi hay hành khô vậy. Bạn có áo bột sơ qua không?

Trả lời

