Bông lan cuộn nhân kem tươi + mứt dâu


h11Mỗi lần thử làm 1 loại bánh nào đó là mình phải đi tìm công thức, sau đó chỉnh sửa lại cho hợp khẩu vị của mình và làm đi làm lại vài lần (có khi hên thì chỉ cần làm 1-2 lần là ưng) đến khi ưng con mắt và cái miệng thì ngưng. Nhưng mình cũng không sợ bằng cái vụ nhiệt của lò, vì mỗi loại bánh là mỗi nhiệt khác nhau.

Bánh này mình làm lần thứ hai đỡ hơn lần đầu nhiều nhưng công thức chưa ưng lắm và nhiệt cũng chưa chỉnh được với công thức bánh cuộn này. Bánh lấy ra ngoài xẹp một chút và không có bông xốp nhiều như ý mình muốn. Khi chưa cho nhân cuộn bánh không nứt, nhưng lúc cho nhân vào mình cuộn bánh bị nứt🙂

Mình đánh bông whipping cream + với mứt dâu làm nhân ăn béo và có vị chua nhẹ thơm mùi dâu rất ngon. Khi nào thèm mới dám làm lại bánh này và thử công thức với nhiệt khác luôn xem bánh có nở bông xốp hơn không???🙂

h18
h2h8
h4h19

This entry was posted in Linh tinh. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

