Chùm ruột em tặng


Chùm ruột tươi ở Sài Gòn kiếm mua rất khó, lúc có lúc không. Tình cờ được em quen trên facebook (nick của em là Connithaycuoi) tặng mừng quá! Em nói cô bạn cho em nhiều quá em chia lại cho nhiều người (trong đó có mình hihi..), hẹn em ở đâu để mình ghé lấy chùm ruột nhưng em nói cho em địa chỉ em ghé nhà đưa, mình giật mình…. Vì nghĩ: đã chia-tặng lại còn đem tận nhà nữa phiền em quá! Nói một hồi em nói nhà em hay nhà chồng em gần nhà mình gì đó….thôi đành chịu cho em đem đến nhà vậy (mặc dù rất ngại và thấy phiền em)…. Nhận được bịch chùm ruột do hai vợ chồng em tặng mình vừa mừng vừa mắc cỡ quá….vì ngồi ở nhà chờ nhận quà! Nhận quà của em quý 1, quý tấm lòng của em đến 10…

h36

Bài này đã được đăng trong Linh tinh. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

