BÁNH MÌ NGỌT


h16 h12
h11
h3 h6h5

This entry was posted in Bánh mì. Bookmark the permalink.

Có 3 phản hồi tại BÁNH MÌ NGỌT

  1. wienga nói:

    Bánh xinh quá bạn 😀 Bạn có thể hướng dẫn cụ thể được ko? Cám ơn bạn nhe 🙂

    • bepphamvo nói:

      cám ơn lời khen của bạn! bánh này mình tập làm thử nên trong quá trình làm mình thêm bớt nguyện liệu lung tung không có cân – đong lại vì vậy không có ct chính xác. Với lại bánh này khi làm xong ăn hơi khô nên mình cũng không lưu và chia sẽ ct luôn. Để có dịp mình làm lại bánh này lần nữa với lần thử ct mới xem sao, bánh ẩm – mềm thì mình sẽ ghi lại chia sẽ công thức cũng như cách làm nhé! 🙂

      • wienga nói:

        Mình đã thử làm bánh mì ngọt (với cả croissant, cinnamon rolls), ăn cũng bị khô. Mình chưa có dịp thử lại nữa… Cũng ngại đụng tới bánh có men vì hơi tốn thời gian. Có gì sau này mình sẽ tham khảo thêm từ blog bạn, cám ơn nghen! Chúc bạn thành công lần tới nha 😀

Gửi phản hồi

