Bánh Trung Thu thử khuôn mới


h5

Mấy khuôn Sing, khuôn vuông và hai mặt khắc chữ “BepPhamVo” “MoonCake” mình mua cũng lâu nhưng chưa đem ra đóng bánh thử lần nào, hôm nay siêng đóng và nướng bánh thử mấy khuôn này xem hoa văn ra sao?🙂

h1 h2Bánh mới đóng khuôn xong

h11h8h6

This entry was posted in Bánh ngọt, Bánh TRUNG THU. Bookmark the permalink.

Có 5 phản hồi tại Bánh Trung Thu thử khuôn mới

  1. Bánh đợt này chị cũng dùng công thức chị cho em hả chị Hồng? Mấy chi tiết nhỏ nướng lên không mất nét luôn. Hâm mộ chị quá @@

  2. meomon nói:

    Oh, cám ơn bạn nhiều nha. Mình mới biết blog của bạn gần đây, rất vui được làm quen!

  3. meomon nói:

    Bạn ơi, cho mình hỏi xíu nha. Khuôn tròn hình lá sen và hình thỏ của bạn dễ thương quá. Đọc bài của bạn thì hình như bạn mua ở Sing hở? Bạn có thể cho mình địa chỉ mua và giá của khuôn ko? Cám ơn bạn nhiều nha!

    • bepphamvo nói:

      Khuôn này mình nghe mọi người gọi là khuôn Sing nên mình gọi theo mà thực ra nó có sản xuất ở Sing hay Mã Lay không thì mình ko biết chính xác, nhưng chỉ biết là muốn mua phải order chứ không có sẵn ở VN…mình gởi bạn cái link trên facebook mà mình mua khuôn ở đây https://www.facebook.com/prokute.store
      lúc mình mua là 115k /1 khuôn cũng tùy kiểu khuôn lên giá hay xuống 1 chút, cộng với giá ship 1 khuôn là 8k (cũng tùy khuôn nặng hay nhẹ mà lên xuống chút). có gì bạn liên hệ thử nhé nếu không được hay sao thì hỏi lại mình, mình sẽ liên lạc giúp bạn!

Gửi phản hồi

