Bánh Trung Thu nhân thập cẩm trái mùa


h9

Anh mình đặt mình làm bánh TT nhân thập cẩm cho chị dâu vì chị thèm và nói được ăn thử 1 góc tư cái bánh mình làm do một người chị khác của mình đem qua Thụy Sĩ, nên lần này anh mình về VN có việc sẵn đặt mình làm đem qua TS luôn. Tối gọi đặt, sáng mốt lấy vì phải lên máy bay….làm mình vừa đi chợ vừa làm cho kịp, hên là trái mùa nhưng vẫn bán đầy đủ nguyên liệu làm bánh Trung Thu

h2

Nhận lời xong giật mình vì mình mới làm bánh TT nhân thập cẩm này có 1 lần vào mùa TT trước, bây giờ làm lại không biết có bị tổ trác gì không vì chưa có kinh nghiệm gì nhiều.. hihi…hên là mọi việc vẫn thuận lợi và bánh ra như hình cũng tạm ổn😀

h7

Cứ nhắc đến bánh TT là nhớ người bạn đã chỉ dạy, hướng dẫn nhiệt tình cho mình từng bước để làm được bánh Trung Thu…… không bao giờ mình quên🙂

h1

This entry was posted in Bánh TRUNG THU. Bookmark the permalink.

Có 1 phản hồi tại Bánh Trung Thu nhân thập cẩm trái mùa

  1. Hồng Ân nói:

    chị ơi, em để ý bánh kì này bóng mịn quá. Em muốn hỏi chị bí quyết làm sao cho vỏ bóng mịn ạ (chị có cho bột nở không, công thức phết trứng của chị là gì, có đường không, nướng bao nhiêu độ ạ) em làm mà vỏ cứ sần sần sao í huhu. cám ơn chị trước😀

Gửi phản hồi

