Japanese Cotton Cheesecake (có chanh dây)


Vẫn là ct cũ ưng ý của mình và có cho thêm nước cốt chanh dây thơm lắm! 🙂

h12 h8Bánh này mình làm gấp đôi ct như trên 6 trứng, nhưng vì còn 170g cream cheese dọn tủ lạnh nhiều hơn ct gốc (140g) 30g, mình cho thêm khoảng 20g sữa tươi, cho thêm 1m canh chanh dây nên mình phải thêm 20g đường, vậy thì bánh vừa ăn có vị chua rất nhẹ và thơm mùi chanh dây lắm! Lần này mình nướng khuôn đế liền có lót giấy nến dưới đáy khuôn, bánh chín chỉ cần róc bánh quanh thành khuôn và up lên rack bánh sẽ tự tróc khỏi đáy rớt ra, sau đó mình lột bỏ lớp giấy dưới đáy khuôn đi để cho đáy bánh được ráo, chờ bánh nguội có thể dùng hoặc cất vô tủ lạnh bọc wrap hoặc cho vào hộp kín đậy nắp để giữ bánh ko bị khô mặt – bánh này để lạnh ăn ngon hơn

h17h5h15h18

Bài này đã được đăng trong Bánh ngọt. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

