Bánh mì ngọt


Định làm bánh mì cua như ct của em Andee mà khâu tạo hình không ra con gì hết! Thế là không khoe bánh luôn. Mà chỉ khoe mấy tấm hình mình tập chụp theo kiểu tối tối vậy nè!🙂 Lần sau làm lại sẽ ghi lại công thức bánh này vì mình có thay đổi chút với ct gốc của em Andee, mình cho bơ nhiều hơn, thay sữa tươi bằng whipping cream, vì nhồi tay nên trong quá trình nhồi bột bị khô thế là mình phải thêm sữa tươi, mình cũng thêm 20g đường luôn vậy mà cũng thấy hơi nhạt.. Với ct này bánh ăn rất béo và thơm bơ, vì hơi lạt nên mình chấm bánh với cà phê sữa nóng rất hợp và ngon!

h17 h21 h6 h26 h25 h20 h24

This entry was posted in Bánh mì, Bánh ngọt. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

