Bánh tét chuối 1


Còn 7 trái chuối, 2 cục nhân mặn lớn hôm làm bánh tét mùng 6 còn dư (mình cắt làm đôi được 4 cục nhân nhỏ), lá chuối + dây lát cũng còn thế là mình bày ra làm tiếp cho hết. Chỉ đi mua thêm 1 ký nếp với ít dừa rám và dừa nạo để vắt lấy ít nước cốt xào + trộn với nếp làm bánh nhân chuối.

h351 ký nếp mình gói được 11 đòn nhỏ, 7 đòn chuối, 4 đòn mặn. Lần này mình thử gói nếp sống trộn với ít dừa rám (dừa bỏ lên xôi) cho nhân mặn. Còn nhân chuối thì mình xào rất nhanh với nước cốt dừa đặc + trộn với ít dừa rám luôn. Hy vọng hợp khẩu vị và ngon….

h38 h39 h37Đã có kết quả sau khi bánh luộc xong:   https://mailancuctruc.wordpress.com/2014/02/09/banh-tet-chuoi-2/

This entry was posted in BÁNH TÉT, Món ăn tết 2014. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

