Tập vẽ Royal icing


h1 h2 h3 h5 h6

Bài này đã được đăng trong Bánh ngọt, Cookies. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

3 Responses to Tập vẽ Royal icing

  1. Kim Thanh nói:

    Bạn khéo tay quá, nhìn đẹp ghê!

    • bepphamvo nói:

      cám ơn bạn! mình vẽ nhiều lắm mà hư hết rồi vì ko đẹp và bị lem (lần đầu tiên vẽ chưa có kinh nghiệm 😀 ), chỉ có mấy cái hình này nhìn đỡ chút. Mình đang tập vẽ thêm 🙂

      • Kim Thanh nói:

        Vậy bạn tập vẽ tiếp nha để mình ngắm tiếp chứ cái này mình thấy khó qua 😀 (đối với mình như vậy là đẹp lắm rồi !!! )

Trả lời

