Lagu gà với bánh mì homemade


h13Lagu thì vẫn trung thành với cách nấu cũ vì thấy hợp khẩu vị, còn bánh mì thì ăn vẫn giòn, xốp.. nhưng hình dáng thì chưa ưng 😦

h11 h2h5 h10

Bài này đã được đăng trong Món mặn, Thịt gà. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

2 Responses to Lagu gà với bánh mì homemade

  1. Bếp hồng nói:

    Ngon mắt đến mức muốn ghen tị với bạn mình luôn ấy ^^. Mà công nhận Hồng mê làm bánh hén, gặp mình thì mình nấu Ragu thôi, còn bánh mì chạy ra ngõ mua mấy ổ cho nhanh, hi hi …

    • bepphamvo nói:

      thank bạn! bánh mì đi mua thì dễ rồi mình mua hoài haha.. nên muốn tập làm thử xem sao? :))) bạn thử làm đi và khi ăn bánh mì do chính mình làm có cảm giác rất sung sướng, vui….. và ngon nữa vì nó khác với bánh mì mình mua.. nói chung là thích lắm! thử hén, rồi nhắn mình qua nhà bạn ăn ké hihi.. vì bánh mì này mình làm ăn thì ok, nhưng chưa có được đẹp về hình dáng nên mình sẽ làm lại và viết ct chia sẽ với mọi người 😀

Trả lời

