Gato HK vị cà phê


Cách làm ở đây nhưng có thay đổi chút thay vì mình chia hỗn hợp bột làm 3 phần thì Gato HK cà phê này mình chỉ chia làm 2 phần và thêm 1-2 muỗng cà phê cô đặc vào phần còn lại

h1 h3 h19 h5 h6

This entry was posted in Bánh ngọt. Bookmark the permalink.

Có 9 phản hồi tại Gato HK vị cà phê

  1. Thương nói:

    Bạn ơi có chắc chắn là 2 màu bánh ko hoà với nhau ko? Và đổ thế nào để màu nó xen kẽ đẹp như hình?

  2. bepphamvo nói:

    Chúc bạn thành công với bánh Gato HK ngay lần đầu làm luôn nha!🙂

  3. Kim Thanh nói:

    Bạn ơi, cafe đặc là đã pha xong rồi và thiệt đặc hả hay là bột instant coffee?

    • bepphamvo nói:

      bánh này là mình pha bột instant coffee với vài muỗng cà phê nước sôi quậy cho tan đều và để nguội, còn muốn bánh thơm ngon mùi cà phê hơn bạn có thể pha cà phê phin mà thiệt đậm đặc và tùy theo khẩu vị mà mình cho nhiều hay ít cà phê. Lưu ý: nếu muốn cho nhiều hơn 2m cà phê thì nhớ cho thêm khoảng 1/2m canh bột mì vào hỗn hợp bột đã pha cà phê nha, vì cho cà phê nhiều thì lượng chất lỏng trong hh bột cà phê cũng nhiều nên thêm bột mì để cân bằng lại.

      • Kim Thanh nói:

        Cám ơn bạn nhiều nha, bữa nào mình lấy can đảm để thử 1 lần🙂

        • bepphamvo nói:

          hehe.. nói lấy can đảm nghe sợ quá tưởng làm gì dữ dội lắm!😀 Mình cũng làm đến gần cái thứ 10 mới được như vậy đó, nên bạn cứ làm đừng sợ hư, vì mỗi lần hư là có thêm nhiều kinh nghiệm để cái bánh sau ngon hơn thôi mà! Chúc bạn có thêm nhiều bánh ngon trong bếp nha!🙂 bánh này quan trọng là canh được nhiệt của lò nướng với cách đánh trứng và trộn bột🙂

          • Kim Thanh nói:

            Trời, mình tưởng bạn trấn an mình là dễ lắm đừng lo, chuyện nhỏ….. ai nhè bạn nói làm tới cái thứ 10 mới được vậy đó….nghe xong muốn….xỉu😀

            • bepphamvo nói:

              haha.. biết sao ko, vì cái lò mới mua ko biết nhiệt của nó ntn, người nói nướng 140 độ người nói 160 độ, rồi 80 phút, rồi 100 phút v.v…. tùm lum hết và mình thử đủ time và nhiệt hết nên đến cái thứ 10 mới biết chính xác nhiệt và time cho loại bánh Gato HK này là bao nhiêu với lò nhà mình…. bạn đo bằng nhiệt kế lò là chính xác nhất nha! Ráng đi bạn, dễ mà… chỉ cần quen với lò của mình là sẽ làm rất nhanh haha.. (nói vậy dc ko?)

            • Kim Thanh nói:

              Hehehe…bạn nói vậy thì cũng được đó🙂 nhưng mà tui vẫn xỉu trước đã rồi thức dậy sẽ đi thử lò…😀

Gửi phản hồi

