Bánh trung thu nhân thập cẩm


banh23

Nguyên liệu

Thành phẩm

banh13

banh31

banh34 banh36 banh37

Bài này đã được đăng trong Bánh TRUNG THU. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

7 Responses to Bánh trung thu nhân thập cẩm

  1. Hình như nhân của Hồng gồm có: mỡ phần, mè rang, lá chanh. hạt điều, mứt hạt sen, mứt bí, lạp xưởng, hạt dưa và hạt hạnh nhân phải không? Hồng tự làm hay là mua? Trên fb Hồng biết ở đâu bán nguyên liệu làm bánh TT có uy tín không, chỉ cho mình với. Mình không có điều kiện về Sài Gòn tìm mua.

  2. Jasmine nói:

    Bạn ơi, cho mình hỏi nhân thập cẩm của bạn toàn đồ khô, làm sao có thể kết nối tất cả các nguyên liệu khô này để vo thành viên tròn được? Cám ơn bạn

  3. Me sandy nói:

    Cam on ban nhieu

  4. Bếp hồng nói:

    Ngắm không biết chán Hồng ơi. 🙂

    Vậy là mùa Trung thu năm nay nhà Hồng làm đủ các loại bánh rồi hén. Mình cũng mong có lúc mình làm được như bạn …

    • bepphamvo nói:

      Bạn cứ thử xem sao cũng dễ lắm, vì mình định năm nay xem mọi người làm bánh rồi sang năm mới tập làm. Nhưng thích quá, nên làm đại và cố gắng hết sức xem sao? hihi…

  5. Me sandy nói:

    Chao ban, web cua ban that lung linh va dep. Nhung chiec banh Trung thu that bat mat va dep. Ban co the cho Minh xin cong Thuc dc kg? Ban cho Minh hoi ban dat khuon o dau dep vay? Cam on ban.

    • bepphamvo nói:

      Cám ơn những lời khen của bạn! :). Mình đặt và mua khuôn của trang bán đồ trên Facebook đó! Bạn có thể liên hệ trang ” Anna Vưu, Chờ em, I love kitchen…” đặt và chọn kiểu, cho dù bạn ở Sài Gòn hay Hà Nội những bạn này đều ship đến nhà hoặc gởi bưu phẩm cho mình. Bây giờ không biết còn đặt kịp ko, vì cũng qua mùa Trung Thu rồi. Còn không thì bạn đợi gần đến mùa TT năm sau họ sẽ đặt, nếu cần bạn cứ liên hệ mình sẽ chỉ bạn những trang mua đồ này nhé! 🙂
      Công thức bánh TT của mình làm theo những người bạn chỉ lại là:
      – 320g bột mì
      – 200g nước đường
      – 1m cà phê tro tàu
      – 1/4m cà phê baking soda
      * Bánh nhân thập cẩm như trong hình bạn xem là mình không có dùng nước tro tàu và baking soda nha! 🙂
      * Chúc bạn làm thành công bánh Trung Thu nhé! 🙂

Trả lời

