Mì trứng xào thịt bò


Bữa tối nhanh, gọn của hai đứa🙂

mi2 

Nếu được chọn, mình thích ăn mì trứng sợi nhỏ như thế này xào với thịt bò hơn mì gói🙂

mi9Còn hết mì trứng thì cũng phải ăn mì gói thôi, món này mình dễ ăn nếu không có thịt xào với rau cải gì ăn cũng được🙂

mi10Nhiều khi thèm xào rau, giá, hẹ gì cũng được, luộc vài vắt mì, làm chén nước tương tỏi + ớt + chanh + đường ăn kèm cũng ngon lắm rồi đối với khẩu vị của mình🙂

mi3 Nếu thức khuya qua bếp nhà mình chơi mời mọi người lót dạ dĩa mì của bếp PhamVo nhé!🙂

This entry was posted in Thịt bò. Bookmark the permalink.

Có 4 phản hồi tại Mì trứng xào thịt bò

  1. Mailien nói:

    Hi chi Hong

  2. mykids-yourkids nói:

    mình thích tấm cuối cùng, đẹp lắm

Gửi phản hồi

