Salad sắc màu


salad-13Nhìn vào tô Salad với màu sắc quyến rũ này không ai nỡ chối từ 🙂 Lúc nhỏ người cô của mình làm rồi chỉ dạy lại mình món mì Ý ăn kèm với Salad này và thế là mình thích luôn từ đó 🙂

salad-14Có rất nhiều rau, củ, quả….. để cho mình lựa chọn và chế biến thành món Salad hợp khẩu vị với từng người. Nhưng mình thì thích sự kết hợp của xà lách carol, cà chua bi, bắp, trái bơ trộn với sốt dầu chua chua ngọt ngọt ăn chẳng những ngon mà nhìn rất hấp dẫn về màu sắc nữa hihi….

salad-15Xà lách carol, cà chua rửa sạch cắt khúc vừa ăn, nếu trái cà chua hơi lớn thì cắt đôi. Bơ mua lựa trái vừa chín tới cắt đôi bỏ hột gọt vỏ, sau đó cắt miếng nhỏ. Bắp hột (mình mua loại trong hộp) mua về đổ ra rổ cho ráo nước

salad-18

Mình pha nước cốt chanh với đường, ít nước sôi nguội,  ít muối, ít tiêu xay sau đó quậy tan đều hỗn hợp nêm nếm lại cho có vị chua chua ngọt ngọt, cuối cùng cho vài giọt dầu oliu vào

salad-16

Salad sẽ ngon hơn nhiều khi bạn cho hỗn hợp Salad đã rửa sạch và cắt nhỏ vào ngăn mát tủ lạnh, khi nào ăn chỉ cần lấy ra và cho nước trộn vào

salad-17Salad ăn kèm với thịt chiên, nướng rất ngon, còn không thì ăn với mì Ý giống mình. Chúc mọi người ngon miệng với món Salad sắc màu dễ làm này nhé 🙂

salad-18

Bài này đã được đăng trong Salad. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

